Uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp!
Được hỗ trợ bởi Dịch

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

Viltrox AF 40mm f2.5 cho Nikon Z chính thức ra mắt

Ngày: 03/05/2024 lúc 18:17PM

Viltrox AF 40mm f2.5 cho Nikon Z chính thức ra mắt

​​​​​​​ Viltrox AF 40mm f2.5 cho Nikon Z chính thức ra mắt

Viltrox AF 40mm f2.5 dành cho máy ảnh Nikon ngàm Z full-frame chính thức ra mắt vào năm nay. Đây là ống kính vô cùng nhỏ gọn, giá phải chăng và hứa hẹn hiệu suất lấy nét tự động chính xác.

Đặc điểm nổi bật của ống kính Viltrox AF 40mm f2.5

Được làm bằng vật liệu nhẹ được chế tạo đặc biệt, AF 40mm F2.5 cực kỳ nhẹ, nhẹ hơn một chiếc điện thoại di động.

40mm f/2.5 có tính năng kết nối điện tử với máy ảnh đi kèm, truyền đầy đủ thông tin như dữ liệu EXIF ​​​​cũng như hỗ trợ lấy nét tự động. Loại bỏ trải nghiệm lấy nét rườm rà và phức tạp của ống kính thủ công, tính năng tự động lấy nét giúp khóa đối tượng một cách hiệu quả và chính xác. Khoảnh khắc tuyệt vời mà bạn nhìn thấy có thể được ghi lại một cách hoàn hảo trong giây tiếp theo.

viltrox 40mm f2.5 - sông hồng camera

AF 40/2.5 Z có khả năng quay video toàn diện và đáng tin cậy, hỗ trợ chống rung thân máy, nhẹ và nhỏ gọn, độ biến dạng thấp.

Khẩu độ lớn làm mờ hậu cảnh bằng hiệu ứng xóa phông đẹp mắt và làm nổi bật chủ thể một cách hiệu quả. Ảnh chụp rõ ràng và thuần khiết hơn trong môi trường ánh sáng yếu.

viltrox 40mm f2.5

Thiết kế của Viltrox AF 40mm f2.5

Với trọng lượng chỉ 180 gram, ống kính này có kích thước 68mm x 55,9mm, khiến nó cực kỳ nhỏ và nhẹ đối với một ống kính một tiêu cự tương đối phổ thông.

Viltrox 40mm f/2.5 có cấu trúc gồm 10 thấu kính được sắp xếp thành sáu nhóm, bao gồm một thấu kính phân tán cực thấp, ba thấu kính quang học có chỉ số khúc xạ cao và một thấu kính phi cầu. Nó có phạm vi khẩu độ từ f/2.5 đến f/16 thông qua màng chắn bảy cánh.

ống kính viltrox 40mm f2.5 - sônghồngcamera

Phủ nhiều lớp nano độ phân giải cao, phủ chống nước và chống bám bẩn phía trước ống kính.

Kích thước bộ lọc chỉ 52mm

Động cơ bước STM tích hợp cung cấp lực truyền động cao cần thiết để lấy nét tự động và theo dõi chính xác. Đồng thời hỗ trợ lấy nét tự động theo mắt, phản hồi tốt hơn, độ trễ và độ rung thấp hơn.

lens viltrox 40mm f2.5

Sản phẩm bao gồm:

  • Hộp sản phẩm
  • Ống kính
  • Một nắp trước
  • Một nắp sau
  • Một túi đựng
  • Một hood
  • Thẻ hướng dẫn, thẻ bảo hành

viltrox 40mm f2.5 nikon z

Viltrox đã có nhà phân phối chính thức tại Việt Nam. Để biết thêm thông tin sản phẩm và ưu đãi liên quan, tham khảo ngay tại đây nhé.

Quỳnh Vân
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục